Đại hội chi bộ Thanh tra - pháp chế nhiệm kỳ 2017-2020 thành công tốt đẹp

Ngày: 10/10/2017

Chi bộ Thanh tra – Pháp chế là tổ chức đảng gồm 03 đơn vị trực thuộc Trường Đại học Khoa học gồm: Phòng Thanh tra – Pháp chế, Trung tâm CNTT-TV, Phòng KT&ĐBCLGD. Chi bộ có 14 đảng viên (trong đó có 05 đảng viên thuộc Phòng Thanh tra – Pháp chế; 03 đảng viên thuộc Trung tâm CNTT-TV; 06 đảng viên thuộc Phòng KT& ĐBCLGD). Thực hiện kế hoạch của Đảng ủy Trường Đại học học Khoa học về việc tổ chức đại hội chi bộ cấp cơ sở, ngày 29/9/2017, tại phòng Hội thảo nhà Hiệu bộ, Chi bộ Thanh tra – Pháp chế đã tiến hành Đại hội chi bộ lần thứ 2, nhiệm kỳ 2017-2020. Tham dự đại hội có đông đủ đảng viên của chi bộ và đại biểu cấp trên đến tham dự và chỉ đạo đại hội.

Đại diện cho đoàn chủ tịch, đồng chí Lê Hải Bằng – Bí thư chi bộ nhiệm kỳ 2015-2017, Trưởng phòng Thanh tra – Pháp chế đã trình bày trước đại hội Báo cáo chính trị nhiệm kỳ 2015-2017 và phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017-2020. Báo cáo đã thẳng thắn nhìn nhận những ưu điểm, hạn chế, những mặt làm tốt cũng như những mặt còn yếu kém trong việc thực hiện Nghị quyết đại hội của nhiệm kỳ trước và vạch ra những phương hướng, nhiệm vụ cụ thể trong nhiệm kỳ tới để đưa hoạt động của chi bộ ngày càng vững mạnh hơn. Bản báo cáo và phương hướng đã nhận được sự đồng thuận, nhất trí cao của toàn thể đại biểu tham dự đại hội.

Phát biểu tại đại hội, đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Trường, Trưởng khoa Toán – Tin, đại diện cho cấp ủy cấp trên đã đánh giá cao báo cáo chính trị của đại hội, biểu dương những kết quả chi bộ đã đạt được trong nhiệm kỳ 2015-2017 cả về công tác chính trị tư tưởng, xây dựng đội ngũ và công tác chuyên môn.

Với tinh thần dân chủ, công bằng, khách quan, đại hội cũng đã tiến hành bầu cử và sáng suốt chọn ra các đồng chí đủ “dũng, tài, tâm” vào Ban chi ủy nhiệm kỳ 2017-2020, đó là 03 đồng chí: Lê Hải Bằng – Trưởng phòng Thanh tra – Pháp chế, giữ chức vụ Bí thư chi bộ; Nguyễn Đình Huy – Giám đốc Trung tâm CNTT-TV giữ chức vụ Phó Bí thư chi bộ; Nguyễn Trường Sơn – Phó phòng KT&ĐBCLGD là Chi ủy viên. Thay mặt Ban chi ủy chi bộ nhiệm kỳ mới, đồng chí Lê Hải Bằng đã gửi lời cảm ơn các cán bộ, đảng viên chi bộ đã tin tưởng, ủng hộ ban chi ủy cũ tiếp tục đảm nhiệm vị trí của mình trong nhiệm kỳ mới 2017-2020. Ban chi ủy xin hứa sẽ đoàn kết, nhất trí, dồn hết năng lực và tâm huyết để lãnh đạo, chỉ đạo chi bộ Thanh tra – Pháp chế ngày càng phát triển và xứng đáng với trọng trách Đảng ủy trường giao phó.

Dưới đây, là một số hình ảnh của đại hội!