Đại hội chi bộ khoa Tài nguyên và Môi trường nhiệm kỳ 2020 - 2022 - Đại hội của quyết tâm, đoàn kết, đổi mới toàn diện

Ngày: 04/03/2020

Sáng ngày 29/02/2020, chi bộ Khoa Tài nguyên và Môi trường - Đảng bộ trường Đại học Khoa học đã tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022.

Tham dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Ngô Văn Giới – UVBTV Đảng ủy, Bí thư Chi Bộ; đồng chí Nguyễn Minh Tuấn - Ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy,  Bí thư chi bộ Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn.

Đại hội đã được nghe Dự thảo Báo cáo chính trị, phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2020 - 2022 cũng như những giải pháp thực hiện. Trong nhiệm kì 2017-2020, dưới sự quan tâm chỉ đạo của Cấp uỷ cấp trên, toàn thể chi bộ đã đoàn kết, tích cực tham gia học tập nâng cao trình độ chuyên môn và tham gia vào các phong trào do Nhà trường và Khoa phát động.

Tổng kết nhiệm kỳ, Chi bộ Khoa được tôn vinh là tập thể lao động xuất sắc. Có nhiều đồng chí nhận được giấy khen của Giám đốc ĐHTN và của Hiệu Trưởng, 1 đồng chí nhận được bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Hoạt động NCKH đạt được những kết quả đáng khích lệ: Có 01 đề tài Nafosted, 01 đề tài cấp tỉnh, 01 đề tài cấp bộ do cán bộ của Khoa chủ trì; 03 đề tài cấp đại học, 04 đề tài cấp cơ sở, 02 đề tài chuyển giao công nghệ tại Ủy ban Dân tộc và Bộ KH&CN; chủ trì nhánh 01 đề tài cấp quốc tế, 02 đề tài cấp Nhà nước; trên 40 bài báo được công bố trên các tạp chí chuyên ngành trong và ngoài nước, 09 bài được công bố trên tạp chí quốc tế uy tín. Ngoài ra còn rất nhiều các bài báo được công bố trong các kỷ yếu hội thảo quốc gia, quốc tế; biên soạn và tham gia biên soạn 03 giáo trình và tài liệu tham khảo được xuất bản.

Công tác bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ luôn được chi bộ coi trọng. Trong nhiệm kỳ, Khoa đã cử 12 lượt cán bộ đi bồi dưỡng, học tập, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ; 01 đồng chí bảo vệ thành công luận án tiến sĩ; 01 đồng chí được phong chức danh Phó Giáo sư. Khoa phối hợp cùng Trung tâm Phát triển sáng kiến Cộng đồng và Môi trường, Viện Rosa Luxemburg (Văn phòng Đông Nam Á) tổ chức chương trình “Ecoweek Tuần lễ sinh thái 2019 – Tiêu dùng có trách nhiệm” tại trường Đại học Khoa học từ 11-14/10/2019.

Đại hội đã thống nhất đổi mới toàn diện trong công tác Đảng, công tác chuyên môn, học sinh sinh viên cũng như các hoạt động tư vấn tuyển sinh. Đặc biệt, ba tham luận tập trung vào các vấn đề chính: "Nâng cao hiệu quả công tác tuyển sinh của Khoa Tài nguyên và Môi trường", "Phát triển hoạt động NCKH và chuyển giao công nghệ" và "Công tác truyền thông, nâng cao hình ảnh của chi bộ phục vụ công tác tuyển sinh" đều thể hiện sự tâm huyết, những đóng góp thiết thực cho sự phát triển của  Khoa và Nhà trường.

Đại hội đã bầu ra 03 đồng chí vào Chi ủy Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2022 gồm: PGS.TS. Ngô Văn Giới - Bí thư Chi bộ, TS. Văn Hữu Tập - Phó bí thư Chi bộ và TS. Kiều Quốc Lập - Chi ủy viên.

Đại hội đánh dấu sự thay đổi toàn diện trong chiến lược hành động của Chi bộ, của Khoa Tài nguyên và Môi trường. Với tinh thần đoàn kết, quyết tâm, toàn thể cán bộ, đảng viên trong chi bộ hướng tới hoàn thành tốt những chỉ tiêu đề ra trong nhiệm kỳ 2020-2022.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Đại hội:

Đ/c Ngô Văn Giới đọc Báo cáo chính trị của Chi ủy giai đoạn 2017-2020; phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2020-2022

Đ/c Văn Hữu Tập báo cáo tham luận về Phát triển hoạt động NCKH và chuyển giao công nghệ

TS. Nguyễn Minh Tuấn - Ủy viên Ban chấp hành Đảng ủy Trường,  Bí thư chi bộ Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn phát biểu tại Đại hội

Các đảng viên tham gia bỏ phiếu bầu Ban chi ủy

Ban Chi ủy Chi bộ Khoa Tài nguyên và Môi trường, nhiệm kỳ 2020-2022

Tập thể Đảng viên Chi bộ Khoa TN&MT

Tập thể Khoa TN&MT quyết tâm xây dựng Khoa và Trường phát triển vững mạnh

(Nguyễn Thị Hồng Viên - GV Khoa TN&MT)