Chương trình làm việc giữa lãnh đạo Đại học Thái Nguyên với trường Đại học Khoa học – Đại học Thái Nguyên

Ngày: 03/08/2018

Ngày 23/7, thực hiện công văn số 1440 ĐHTN-VP ngày 20 tháng 7 năm 2018 của Giám đốc ĐHTN về kế hoạch làm việc của ĐHTN với một số đơn vị thành viên, lãnh đạo ĐHTN đã có buổi làm việc trực tiếp với trường ĐHKH - ĐHTN.

Buổi làm việc diễn ra tại phòng họp số 2 Trường ĐHKH - ĐHTN

Tham dự buổi làm việc có GS.TS. Phạm Hồng Quang, Giám đốc ĐHTN nhiệm kỳ 2018 – 2023, Trưởng các Ban chức năng cùng Ban Giám hiệu, đại diện lãnh đạo khoa, phòng của trường ĐHKH - ĐHTN.

GS.TS. Phạm Hồng Quang – Giám đốc ĐHTN phát biểu trong buổi làm việc

Trong buổi làm việc, Ban Giám hiệu trường ĐHKH đã báo cáo với lãnh đạo ĐHTN về thực trạng nhà trường. Đặc biệt là những thành quả đạt được trong công tác nghiên cứu khoa học, vốn luôn là thế mạnh được nhà trường gìn giữ và phát huy trong hơn 15 năm xây dựng và trưởng thành.

 GS. TS. Lê Thị Thanh Nhàn - Hiệu Trưởng trường ĐHKH phát biểu trong buổi làm việc

Đặc biệt hơn cả là tinh thần vượt khó của thầy và trò trường ĐHKH – ĐHTN. Mặc dù gặp phải không ít khó khăn trong công tác tuyển sinh đại học, cơ sở vật chất còn hạn chế hay thiếu kinh phí cho công tác nghiên cứu khoa học nhưng nhà trường vẫn luôn cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của một cơ sở đào tạo và nghiên cứu khoa học cơ bản. Số lượng các công trình công bố quốc tế hàng năm luôn nằm trong top đầu của ĐHTN.

Kết thúc buổi làm việc, các đồng chí lãnh đạo ĐHTN đã biểu dương những nỗ lực của đội ngũ cán bộ viên chức, giảng viên và học sinh trường ĐHKH – ĐHTN. Đồng thời có những chỉ đạo, định hướng để nhà trường khắc phục những khó khăn trước mắt và phát triển vững mạnh hơn trong thời gian tới.

Hoàng Mạnh – Báo chí K13