Cán bộ viên chức Trường Đại học Khoa học tham gia Giải Bóng chuyền hơi

Ngày: 17/10/2019

Từ ngày 12/10, tại khuôn viên Trường Đại học Khoa học đã diễn ra giải bóng chuyền hơi do Công đoàn Trường Đại học Khoa học tổ chức.

Hướng tới kỷ niệm 17 năm thành lập trường Đại học Khoa học (24/10/2002 – 24/10/2019), Chào mừng 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2019),  Công đoàn Nhà trường phối hợp với Bộ môn Giáo dục thể chất đã xây dựng và tổ chức Giải thi đấu Bóng chuyền hơi cho các cán bộ, viên chức trong nhà trường.

Tham gia thi đấu có 8 đội bóng, chia làm 4 trận đấu cặp và thi đấu ở hai sân. Các đội đều ra quân với tinh thần đoàn kết và thi đấu hết mình để mang chiến thắng về cho đội mình. Với tinh thần thi đấu nhiệt tình cao độ, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp và những trận đấu tràn ngập cảm xúc.

Đây là một trong các hoạt động thiết thực hướng tới Chào mừng kỉ niệm 17 năm thành lập Trường ĐHKH, đồng thời tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo điều kiện cho đoàn viên các tổ công đoàn của Nhà trường có dịp trao đổi, học tập kinh nghiệm lẫn nhau, góp phần xây dựng nếp sống văn hóa lành mạnh trong Nhà trường. Đây cũng là một trong những sinh hoạt văn hóa tinh thần của cán bộ viên chức, nhằm xây dựng và phát triển phong trào thể thao của Nhà trường, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe, đoàn kết phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ,

Hãy cùng điểm qua những hình ảnh trong buổi đầu tiên của giải bóng chuyền hơi:

Kim Anh

Báo chí K14