TRƯỜNG HÈ ĐẦU TIÊN CỦA DỰ ÁN FOREST

Ngày: 05/09/2023

Từ ngày 28 tháng 8 đến ngày 01 tháng 9 năm 2023, dự án FOREST đã tổ chức Khóa học hè tại VNUF, Hà Nội. Các giảng viên và sinh viên đến từ 4 trường đại học Việt Nam (VNUF, TNUS, HUSC, HCMUTE) và 5 trường đại học châu Âu (LiU, ITP, UniCT, MUL, BOKU).

Mở đầu chương trình là thông điệp chào mừng của Giáo sư Janerik Lundquist, điều phối viên dự án Erasmus + FOREST, giáo sư trường Đại học Linkoping, Thụy Điển và giáo sư cũng đã nêu về nội quy khóa học. 

Bài phát biểu của Giáo sư Janerik Lundquist, Trường Đại học Linkoping, Thụy Điển

Chương trình là các bài giảng của 7 giáo sư từ 5 trường Đại học Châu Âu và 13 giảng viên từ 4 trường Đại học Việt Nam tham gia giảng dạy, chia sẻ nhiều kiến thức thú vị. Chương trình thu hút được sự tham gia của hơn 30 sinh viên học trực tiếp và hơn 50 học viên online. Bên cạnh đó là chuyến thăm quan tìm hiểu công tác phát triển du lịch sinh thái và các giá trị từ rừng tại VQG Ba Vì. 

Bài giảng online

Bài giảng trực tiếp

Sinh viên trao đổi với các thầy cô

Trường Đại học khoa học tham gia SS với 5 thầy cô, 6 sinh viên trực tiếp và 5 sinh viên online. Chương trình là dịp giới thiệu về Trường Đại học Khoa học nói chung, Khoa Hóa học nói riêng và đặc biệt chương trình Cao học Hóa phân tích theo chương trình của dự án. 

TS. Vương Trường Xuân giới thiệu về Trường, khoa và chương trình thạc sĩ Hóa phân tích và bài giảng về than sinh học

Đoàn công tác của Trường Đại học Khoa học

Sau 5 ngày làm việc, chương trình đã diễn ra thành công và tốt đẹp.

Hình ảnh khóa học

                                                                                                                                                        (Reporting: Forest project team)