Trường Đại học Khoa học đón tiếp và làm việc với Trường Đại học Phenikaa

Ngày: 15/01/2022

Nhằm tăng cường mở rộng quan hệ, tìm kiếm cơ hội hợp tác với các cơ sở giáo dục đại học uy tín trong cả nước, sáng ngày 14/01/2022, Trường Đại học Khoa học đã tiếp đón và làm việc với đại diện của Trường Đại học Phenikaa.

Tham dự buổi làm việc, Về phía Trường Đại học Khoa học có PGS.TS. Phạm Thế Chính - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Nguyễn Minh Tuấn - Trưởng Khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn, TS. Dương Thị Huyền – phụ trách ngành Hàn quốc học, ThS. Ngô Ngọc Linh - Giám đốc Trung tâm Truyền thông - Đối ngoại & Tuyển sinh, cùng các giảng viên ngành Hàn Quốc học, Trường Đại học Khoa học.

Đại diện cho Trường Đại học Phenikaa có TS. Jeong Mi Ran - Trưởng Khoa Hàn Quốc học làm Trưởng đoàn và các giảng viên trong Khoa tiếng Hàn Quốc tham dự.

Tại buổi làm việc hai bên đã cùng nhau giới thiệu sơ lược về hai Trường cũng như ngành Hàn Quốc học và ngành tiếng Hàn Quốc. Đại diện lãnh đạo hai đơn vị đã chia sẻ và trao đổi thông tin về các định hướng đào tạo, cơ hội hợp tác trong tương lai của ngành Hàn quốc học, tiếng Hàn quốc như: trao đổi giảng viên, sinh viên; phối hợp trong công tác đào tạo các chương trình đại học, sau đại học; tư vấn du học; thực hiện
các dự án nghiên cứu chung; tổ chức hội nghị, hội thảo và các hoạt động khác mà hai trường cùng quan tâm.

PGS.TS. Phạm Thế Chính – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cảm ơn đoàn công tác đã đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Khoa học và bày tỏ hy vọng trong tương lai những chương trình hợp tác trong lĩnh vực đào tạo, nghiên cứu khoa học giữa các bên sẽ sớm được triển khai một cách có hiệu quả.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

TNUS MEDIA