Quỹ giao lưu quốc tế Hàn Quốc (KF) thăm và làm việc với Trường Đại học Khoa học

Ngày: 30/03/2022

Ngày 29/3/2022, Trường Đại học Khoa học đã có buổi làm việc với ông Choi Jaejin – Giám đốc Quỹ Giao lưu quốc tế Hàn Quốc (KF) tại Hà Nội

Tham dự buổi làm việc, PGGS.TS Phạm Thế Chính – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Nguyễn Minh Tuấn – Trưởng khoa Khoa Khoa học Xã hội và Nhân văn, cùng các thầy cô giáo, các bạn sinh viên trong bộ môn Hàn Quốc học đã vui mừng đón tiếp Ông Choi Jeajin – Giám Đốc Quỹ  giao lưu quốc tế Hàn Quốc tại Việt Nam, bà Hà Hương Thảo – chuyên viên của tổ chức tại Việt Nam.

 Quỹ giao lưu quốc tế Hàn Quốc (KF) được thành lập vào năm 1991, là cơ quan tiến hành và hỗ trợ các hoạt động ngoại giao nhân dân, để quảng bá những nét đẹp của Hàn Quốc ra toàn thế giới cũng như mở rộng và tăng cường mạng lưới quốc tế hữu nghị và tương hỗ. Sau khi được thành lập, KF đã thực hiện nhiều dự án giao lưu đa dạng như thúc đẩy phát triển ngành Hàn Quốc học trên toàn thế giới, xây dựng mạng lưới hợp tác quốc tế, giao lưu văn hóa – nghệ thuật, các dự án truyền thông…. 

Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi về định hướng phát triển của Nhà trường trong thời gian sắp tới và việc hỗ trợ các chương trình giảng dạy và giao lưu văn hóa Hàn Quốc tại trường Đại học Khoa học. Nhà trường mong muốn xây dựng một mối quan hệ bền chặt giữa KF và nhà trường nhằm cùng nhau hợp tác, hỗ trợ tăng cường các hoạt động giao lưu văn hóa nghệ thuật của Hàn Quốc, xây dựng không gian Văn hóa Hàn Quốc tại trường, phái cử Tình nguyện viên giảng dạy tiếng Hàn, trao đổi giảng viên, các dự án hỗ trợ giáo dục, v.v..

Ông Choi Jae Jin - Trưởng đại diện văn phòng Hà Nội của KF gửi lời cảm ơn đến Đại học Khoa học. Ông Choi Jae Jin khẳng định: mối quan hệ hợp tác giữa hai bên sẽ ngày càng sâu rộng, đặc biệt trong việc trao đổi, giao lưu học thuật và KF sẽ tạo nhiều cơ hội cho sinh viên Đại học Khoa học được giao lưu, tìm hiểu ngôn ngữ, văn hóa Hàn Quốc.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

 

TNUS MEDIA