Lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa Trường Cao đẳng Luật Miền bắc với Trường Đại học Khoa học

Ngày: 08/04/2021

      Nhằm xây dựng và phát triển mối quan hệ hợp tác đào tạo với các Trường Đại học, Cao đẳng cũng như Cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước, từ đó tạo ra nhiều cơ hội học tập và việc làm cho sinh viên trong tương lai, ngày 06/04/2021, Trường Đại học Khoa học đã tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác trong đào tạo và nghiên cứu với Trường Cao đẳng Luật Miền Bắc.

     Tham dự buổi lễ về phía Trường Đại học Khoa học có PGS.TS Nguyễn Văn Đăng - Hiệu trưởng nhà trường, các thầy cô là lãnh đạo các Phòng, Ban, Khoa, Viện thuộc trường. Đại diện phía Trường Cao Đẳng Luật Miền Bắc có TS. Hoàng Xuân Châu – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Luật Miền Bắc cùng với đại diện của các khoa, phòng, đơn vị liên quan.

 Toàn cảnh buổi Lễ ký kết thoả thuận hợp tác

Phát biểu khai mạc, PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng đã chào mừng đoàn Trường Cao Đẳng Luật Miền Bắc cùng các đại diện đến thăm và tham gia lễ ký kết tại Trường. Đồng thời PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng cũng bày tỏ mong muốn hợp tác toàn diện và lâu dài trên tất cả lĩnh vực nghiên cứu khoa học, đào tạo và cung cấp dịch vụ giữa hai bên.

PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng – Hiệu trường Trường Đại học Khoa học phát biểu khai mạc

Thay mặt cho trường Cao đẳng Luật Miền Bắc, TS. Hoàng Xuân Châu - Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Luật Miền Bắc đã cảm ơn Trường Đại học Khoa học đã tiếp đón đoàn chu đáo và nồng nhiệt. TS. Hoàng Xuân Châu cũng nhấn mạnh lễ ký kết là bước ngoặt trong mối quan hệ hợp tác song phương cùng có lợi giữa hai nhà trường.

TS. Hoàng Xuân Châu – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Luật Miền Bắc phát biểu tại buổi Lễ

Trong khuôn khổ buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng đã cùng với TS. Hoàng Xuân Châu ký thỏa thuận hợp tác toàn diện giữa hai nhà trường. Thoả thuận hợp tác giữa hai nhà trường nhằm xây dựng mối quan hệ đối tác bền vững phục vụ cho lợi ích chung các hoạt động nghiên cứu, giảng dạy và cung cấp dịch vụ của hai cơ sở đào tạo. Theo như thoả thuận hai bên đã thống nhất các nội dung cơ bản như: thúc đẩy đào tạo và trao đổi chuyên môn giữa các Khoa và các nhà nghiên cứu; hợp tác trong nghiên cứu và xuất bản trong lĩnh vực Luật học; hợp tác cùng tăng cường chất lượng dịch vụ pháp luật của hai nhà trường. Đây là nền tảng để nâng cao chất lượng giảng dạy cũng như tạo cơ hội cho đội ngũ giảng viên và cán bộ của Trường Đại học Khoa học trao đổi kinh nghiệm về đào tạo, tăng cường chất lượng nghiên cứu khoa học và cung cấp dịch vụ.

Đại diện hai trường cùng ký kết thoả thuận hợp tác

Tại buổi lễ, các bên đã cùng nhau trao đổi, chia sẻ những mục tiêu, phương hướng, tiềm năng hợp tác hướng về chiều sâu, cùng nhất trí hợp tác bền vững và phát triển trên cơ sở các nội dung theo thế mạnh của mỗi bên. Các trường bày tỏ sự vui mừng trước bước tiến mới trong mối quan hệ hợp tác, đồng thời hy vọng Lễ ký kết sẽ góp phần mở ra nhiều cơ hội hợp tác hơn nữa trong việc nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học cho các trường. Từ đó, cùng hướng đến đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho tỉnh và cả nước, đáp ứng nhu cầu xã hội trong bối cảnh hội nhập quốc tế.

Đại diện hai trường chụp ảnh lưu niệm

 

Thanh Thuý – Linh Chi