Khoa Báo chí Truyền thông và Văn học Trường Đại học Khoa học tham dự Lễ khai trương Báo Quân khu Một điện tử

Ngày: 21/06/2019

Sáng ngày 19/6, Khoa Báo chí – Truyền thông & Văn học Trường Đại học Khoa học đã tham dự, tặng hoa chúc mừng Báo Quân khu Một nhân dịp kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2019) và khai trương Báo Quân khu Một điện tử.

Tham dự chương trình, về phía Khoa Báo chí Truyền thông và Văn học có: TS. Nguyễn Thị Thanh Ngân – Trưởng khoa; PGS.TS. Cao Thị Hồng – Phó Trưởng khoa; các giảng viên Khoa Báo chí Truyền thông và Văn học.

Chương trình nghệ thuật chào mừng

Bên cạnh chương trình gặp mặt kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2019), Bộ Tư lệnh Quân khu đã long trọng tổ chức khai trương Báo Quân khu Một điện tử sau gần 1 năm hoạt động thử nghiệm. Với việc có thêm loại hình báo điện tử, Báo Quân khu Một trở thành cơ quan báo chí đa phương tiện tích hợp 3 loại hình báo chí (gồm báo in, báo điện tử và truyền hình).

 

Các đại biểu tham dự chương trình

Các đại biểu bấm nút khai trương Báo Quân khu Một điện tử

Nhân dịp này, Bộ Tư lệnh Quân khu Một đã phát động Cuộc thi báo chí với chủ đề “Việt Bắc – Quân khu Một trưởng thành và phát triển”. Cuộc thi được tổ chức nhằm động viên, khuyến khích phóng viên, nhà báo và bạn đọc tìm hiểm sâu rộng về truyền thống vẻ vang của LLVT Quân khu, những phẩm chất tốt đẹp của Bộ đội Cụ Hồ trong thời kỳ mới, những tấm gương người tốt, việc tốt, điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua của LLVT Quân khu cũng như những việc làm thiết thực, sáng tạo, hiệu quả của các ngành, các cấp, các địa phương và nhân dân trong sự nghiệp củng cố, xây dựng nền Quốc phòng toàn dân, bảo vệ Tổ quốc. Cuộc thi sẽ là sân chơi nghiệp vụ bổ ích cho giảng viên, sinh viên Khoa Báo chí Truyền thông và Văn học.

Trong những năm qua, Lãnh đạo, phóng viên, nhà báo Báo Quân khu Một đã luôn phối hợp cùng Khoa Báo chí – Truyền thông & Văn học trong việc tổ chức các hoạt động đào tạo của Khoa như: chia sẻ kiến thức chuyên môn nghiệp vụ giữa phóng viên, nhà báo với các giảng viên, sinh viên; tiếp nhận sinh viên thực tập, thực tế chuyên môn và tận tình hướng dẫn sinh viên trong hoạt động tác nghiệp…

Thay mặt Khoa Báo chí Truyền thông và Văn học, TS. Nguyễn Thị Thanh Ngân đã gửi lời chúc mừng, tri ân sâu sắc tới lãnh đạo, nhà báo và phóng viên Báo Quân khu Một, mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành sát sao của quý Báo trong công tác đào tạo báo chí tại Trường Đại học Khoa học – Đại học Thái Nguyên.

Thu Giang – Báo chí K15