Buổi làm việc đầu tiên của tân Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học với lãnh đạo UBND tỉnh Thái Nguyên

Ngày: 07/06/2019

Sáng ngày 06/6/2019, tại UBND tỉnh Thái Nguyên, PGS.TS Nguyễn Văn Đăng cùng TS. Lê Thị Ngân – Trưởng khoa Luật và Quản lý xã hội đã có buổi gặp mặt và làm việc đầu tiên với lãnh đạo UBND tỉnh Thái Nguyên trên cương vị Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học. Buổi làm việc diễn ra trong không khí trang trọng, cởi mở và thân thiện.

Đón tiếp tân Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học cùng đại diện BCN Khoa Luật và Quản lý xã hội, về phía UBND tỉnh Thái Nguyên có: ông Vũ Hồng Bắc - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên; ông Phạm Quốc Chính - Giám đốc Sở Khoa học Công nghệ; ông Nguyễn Minh Quang - Giám đốc Sở Tài chính; ông Dương Văn Lộc - Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư; ông Nguyễn Văn Hưng - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo.

Tại buổi làm việc, thay mặt cho Đảng ủy, lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS Nguyễn Văn Đăng đã báo cáo với lãnh đạo UBND tỉnh Thái Nguyên về tình hình thực tế của Nhà trường, quy mô, chất lượng, các lĩnh vực đào tạo cũng như chiến lược phát triển của Nhà trường giai đoạn 2019 - 2024, tầm nhìn 2030. Cùng với đó, PGS.TS Nguyễn Văn Đăng cũng chỉ ra những cơ hội và khó khăn thách thức đối với Nhà trường trong giai đoạn hiện nay.

Trong buổi làm việc với tân Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học, ông Vũ Hồng Bắc – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên đã ghi nhận sự phát triển lớn mạnh, đa ngành, đa nghề của Trường Đại học Khoa học đồng thời đánh giá  cao những thành tựu nghiên cứu và chuyển giao khoa học công nghệ mà Nhà trường đã đạt được trong những năm gần đây. Trên cơ sở đó, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên đã khẳng định những đóng góp của Trường Đại học Khoa học đối với sự phát triển giáo dục và đào tạo cũng như kinh tế - xã hội của Tỉnh và khu vực Trung du miền núi phía Bắc.

Trên cơ sở khẳng định những thế mạnh của Trường Đại học Khoa học, thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh Thái Nguyên, ông Vũ Hồng Bắc bày tỏ mong muốn được hợp tác với Nhà trường trong việc thúc đẩy sự phát triển của nghiên cứu khoa học gắn liền với việc nâng cao hiệu quả quản lý, phát triển dịch vụ và các lĩnh vực sản xuất khác. Trên tinh thần này, ông Vũ Hồng Bắc cũng chỉ đạo lãnh đạo Sở khoa học Công nghệ, Sở Kế hoạch đầu tư, Sở Tài Chính, Sở Giáo dục và Đào tạo, các Bệnh viện trực thuộc Tỉnh và Trường Đại học Khoa học cần tăng cường hợp tác trọng điểm nhằm phát huy thế mạnh chất xám của các nhà khoa học cũng như hệ thống thiết bị nghiên cứu hiện đại của Nhà trường để thúc đẩy sự phát triển toàn diện giáo dục đào tạo cũng như kinh tế xã hội của tỉnh Thái Nguyên.

Buổi làm việc đầu tiên của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học với lãnh đạo UBND Thái Nguyên đã thành công tốt đẹp. Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, Tân Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học đã gửi lời cảm ơn sự đón tiếp trang trọng và tinh thần làm việc cởi mở, thân thiện của lãnh đạo UBND tỉnh Thái Nguyên. Hy vọng, trong thời gian tới, với sự tạo điều kiện của UBND Tỉnh, Trường Đại học Khoa học sẽ có những dự án hợp tác thành công, đem những thành tựu nghiên cứu khoa học và giáo dục của Nhà trường phục vụ xã hội ngày càng tốt hơn.

Ban Truyền thông