Trường Đại học Khoa học: Gặp gỡ, giao lưu giữa hướng dẫn viên quốc tế với sinh viên Khoa Du lịch

Ngày: 25/02/2019

Ngày 22/02/2019, tại Trường Đại học Khoa học, Khoa Du lịch đã tổ chức buổi gặp gỡ, giao lưu giữa sinh viên Khoa Du lịch với hướng dẫn viên quốc tế Phạm Thị Minh Thủy. Đây là một hoạt động sinh hoạt chuyên môn có ý nghĩa thiết thực , tạo cơ hội cho sinh viên được học hỏi, mở mang kiến thức và kinh nghiệm đồng thời góp phần định hướng đúng đắn hơn về nghề, tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh cho sinh viên.

Không khí sôi nổi buổi giao lưu

Tham dự buổi Giao lưu, về phía khách mời có: Hướng dẫn viên quốc tế Phạm Thị Minh Thủy – Công ty Du lịch N-Trans (Liên Bang Nga). Về phía Trường Đại học Khoa học có: PGS.TS. Phạm Thị Phương Thái – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học – Trưởng Khoa Du lịch; TS. Chu Thành Huy – Phó Trưởng Khoa Du lịch; TS. Phùng Phương Nga – Phó Trưởng Khoa Du lịch. Buổi giao lưu cũng thu hút sự tham gia đông đảo của các giảng viên, sinh viên các lớp Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, sinh viên các lớp Du lịch và Tiếng Anh Du lịch của Trường Đại học Khoa học.

TS. Chu Thành Huy – Phó Trưởng khoa Du lịch phát biểu mở màn

Tại buổi giao lưu, khách mời Phạm Thị Minh Thủy đã chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm về nghiệp vụ hướng dẫn cũng như con đường rèn nghề và những cơ duyên trên hành trình trở thành một hướng dẫn viên du lịch quốc tế thành công. 

 HDV quốc tế Phạm Thị Minh Thủy chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm tại buổi giao lưu

 

HDV quốc tế Phạm Thị Minh Thủy giao lưu cùng các bạn sinh viên ngành Du lịch

 HDV Phạm Thị Minh Thủy cũng dành nhiều thời gian trong buổi giao lưu để chia sẻ về những vấn đề có liên quan đến nguyên tắc, kỷ luật trong nghề; những vận động trong thị trường du lịch cũng như những cơ hội, thách thức đối với thị trường du lịch Việt Nam hiện nay. Những chia sẻ bổ ích của HDV Phạm Thị Minh Thủy thực sự có sức lan tỏa lớn, thu hút sự chú ý lắng nghe và thảo luận sôi nổi của đông đảo sinh viên các ngành Du lịch trong Nhà trường.

PGS.TS. Phạm Thị Phương Thái – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học chia sẻ với khách mời

Chị Phạm Thị Minh Thủy hiện là một HDV du lịch quốc tế – cổ đông của Công ty Du lịch N-Trans (Liên Bang Nga). Công ty đã có 25 năm hoạt động tại Nga, chuyên phục vụ khách du lịch từ Nga – Việt và từ Nga đến các nước khác trên thế giới. Năm 2018, N – Trans đã đạt số lượng khách du lịch lớn nhất:  20.000 khách du lịch.

TS. Phùng Phương Nga – Phó Trưởng Khoa Du lịch giao lưu cùng khách mời

 

Một số hoạt động giao lưu văn nghệ

 Vũ Hạnh