Tổng kết và chia tay Đoàn sinh viên thực tập đến từ Học viện Hồng Hà, Trung Quốc

Ngày: 22/07/2019

Ngày 19/7/2019, Trường Đại học Khoa học đã tổ chức lễ tổng kết và chia tay đoàn sinh viên thực tập đến từ Học viện Hồng Hà, Trung Quốc sau 2 tuần thực tập chuyên ngành Hóa phân tích (từ 9/7/2019-22/9/2019) tại Khoa Hóa học, Trường Đại học Khoa học.

Tham gia buổi tổng kết, về phía Trường Đại học Khoa học có PGS.TS. Ngô Văn Giới – Thường vụ Đảng Ủy, Trưởng khoa Khoa Tài Nguyên và Môi trường; TS. Hoàng Lâm – Trưởng phòng KHCN&HTQT, TS. Ngô Văn Định – Phó Trưởng phòng Đào tạo, TS. Bùi Minh Quý – Phó trưởng Khoa Hóa học, cùng các giảng viên và sinh viên tham gia khóa học.

Tại buổi chia tay, TS. Nguyễn Đình Vinh, Trưởng Bộ môn Hóa phân tích – đại diện nhóm giảng viên hướng dẫn sinh viên đã tổng kết chương trình. Tiến sĩ đã dành nhiều lời khen ngợi cho tinh thần học tập chăm chỉ, nhiệt tình, đúng giờ của các bạn sinh viên quốc tế.

Phát biểu cảm nghĩ trong buổi chia tay, đại diện cho sinh viên Trung Quốc, sinh viên Xiong Simin đã phát biểu: “Cảm ơn các thầy cô tại Khoa Hóa học và các thầy cô tại Trường Đại học Khoa học đã cho chúng em 2 tuần tuyệt vời tại Việt Nam. Ngay từ ngày đầu tiên đến Trường, chúng em đã được chào đón và nhận được rất nhiều sự hỗ trợ từ các thầy cô phòng KHCN&HTQT, Khoa Hóa học và nhóm các bạn sinh viên tình nguyện. Chương trình học tập tại Khoa đã mang lại cho chúng em nhiều kiến thức mới. Bên cạnh đó, chúng em đã có những thời gian trải nghiệm tuyệt vời nhân dịp cuối tuần tại Hồ Núi Cốc và Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam. Chúng em sẽ không quên những kỷ niệm tuyệt vời tại Trường Đại học Khoa học.”

Cũng nhân dịp này, Trường Đại học Khoa học đã trao chứng chỉ hoàn thành khóa học và trao quà lưu niệm cho 22 bạn sinh viên của Học viện Hồng Hà Trung Quốc. Chúc cho các bạn sẽ luôn gặt hái được thành quả tốt đẹp trên con đường học thuật của mình.

Một số hình ảnh tại buổi tổng kết:

TS. Nguyễn Đình Vinh tổng kết khóa thực tập

 

Đại diện sinh viên Trung Quốc phát biểu cảm nghĩ

Trao chứng chỉ cho 22 sinh viên quốc tế

 Đại diện Nhà trường trao quà lưu niệm cho sinh viên Học viện Hồng Hà

 

Nguyễn Thị Huyền Trang

Phòng KHCN&HTQT