Teambuilding – Học mà chơi, chơi mà học

Ngày: 19/10/2017

Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên phát huy kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ và kỹ năng thực hành nghề du lịch, cụ thể là kỹ năng làm teambuilding, Bộ môn Du lịch thuộc Khoa Văn – Xã hội, Trường Đại học Khoa học Thái Nguyên đã tổ chức chương trình teambuilding “Sức mạnh đoàn kết” vào ngày 08 tháng 10 vừa qua.

Dưới sự ủng hộ của các thầy cô, cũng như các doanh nghiệp du lịch trong tỉnh Thái Nguyên như Sao Việt, Minh Hoàng, Monisa, Âu Lạc và các cựu sinh viên ngành Du lịch, chương trình đã diễn ra sôi nổi, hào hứng, khơi gợi được tinh thần tập thể của các lớp ngành Du lịch. Đồng thời, thông qua chương trình, sinh viên đã tiếp cận một cách thực tiễn cách làm teambuilding cũng như ý nghĩa cơ bản của hoạt động này trong nghề du lịch.

Có thể nói, teambuilding “Sức mạnh đoàn kết” tuy là hoạt động nhỏ nằm trong chuỗi thực hành nghề của ngành Du lịch, nhưng với mục đích kết hợp giữa lý thuyết và thực hành, vừa học vừa chơi vừa thực hành nghề, chương trình đã thổi một một luồng gió đầy nhiệt huyết và tinh thần yêu nghề cho sinh viên.

Dưới đây là một số hình ảnh trong chương trình:

 

 Khách mời và hoạt động teambuilding

Team Hào hứng

Team Quyết liệt

Team Sung sức

Team Đoàn kết

Team Phá bỏ mọi giới hạn

Niềm vui chiến thắng

Đội chơi và các khách mời

 

   ThS. Kim Anh - GV Bộ môn Du lịch, Khoa Văn – Xã hội