Sinh viên Trường Đại học Khoa học giao lưu cùng sinh viên quốc tế tại Trại hè Quốc tế 2019

Ngày: 20/08/2019

Trên cơ sở mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa Trường Đại học Khoa học và Trường Đại học Trường Vinh, Đài Loan, từ ngày 18/8 đến ngày 23/8/2019, 03 sinh viên xuất sắc của Trường Đại học Khoa học thuộc các ngành Công nghệ Sinh học, Công nghệ kỹ thuật Hóa học và Ngôn ngữ Anh đã vinh dự đại diện cho sinh viên Trường Đại học Khoa học tham dự Chương trình Trại hè quốc tế năm 2019 do Đại học Trường Vinh, Đài Loan tổ chức.

Chương trình Summer Camp năm 2019 là hoạt động giao lưu văn hoá để các sinh viên từ nhiều quốc gia khác nhau có dịp trao đổi văn hoá, thắt chặt tình hữu nghị giữa các nước. Chương trình được thiết kế với nhiều hoạt động trao đổi văn hóa, nghệ thuật, tìm hiểu lịch sử Đài Loan, tham dự hội thảo đổi mới và sáng tạo, tham quan tại một số địa điểm nổi tiếng tại Đài Loan.

Với một chuỗi các hoạt động thú vị, đây là cơ hội để sinh viên Trường Đại học Khoa học trải nghiệm môi trường quốc tế, được gặp gỡ, giao lưu với gần 80 bạn bè quốc tế tới từ 10 quốc gia khác nhau. Nhiều câu chuyện thú vị xoay quanh vấn đề học tập, văn hóa... hay những đề tài xã hội đang được quan tâm tại Việt Nam, Đài Loan và trên thế giới sẽ được các bạn sinh viên đưa ra thảo luận sôi nổi, cùng với nhiều hoạt động nhóm thể hiện sự năng động cũng như tinh thần gắn kết giữa sinh viên Trường Đại học Khoa học và bạn bè thế giới.

Cũng nhân dịp này, 03 sinh viên Trường Đại học Khoa học đã chuẩn bị một số đặc sản ẩm thực đặc trưng của Việt Nam cùng những trò chơi dân gian đặc sắc để giới thiệu cho bạn bè quốc tế tại Trại hè. Chúc cho các em sẽ có những trải nghiệm thú vị tại Đại học Trường Vinh và đất nước Đài Loan xinh đẹp.

Một số hình ảnh của sinh viên Trường Đại học Khoa học tại Trại hè Quốc tế năm 2019:

Sinh viên Trường ĐHKH chụp ảnh cùng bạn bè quốc tế

Sinh viên Trường ĐHKH tham gia các hoạt động tại Trại hè Quốc tế

03 đại diện xuất sắc của Trường Đại học Khoa học

 

Nguyễn Thị Huyền Trang

Phòng KHCN&HTQT