Sinh viên khoa Du lịch đạt giải bạc cuộc thi: Tỏa sáng ước mơ khu vực Trung du miền núi phía Bắc

Ngày: 30/10/2018

Ngày 19/10/2018, vượt qua 674 thí sinh tại khu vực Trung du miền núi phía Bắc, sinh viên Bùi Văn Thân, lớp cử nhân Địa lý K13 đã đạt giải bạc cuộc thi “Tỏa sáng ước mơ” do DELL tổ chức, và trở thành 1 trong 4 thí sinh xuất sắc của khu vực tham gia vòng chung kết toàn quốc.

“Tỏa sáng ước mơ” là cuộc thi về tài năng và sắc đẹp dành cho các bạn trẻ có đam mê, đại diện cho thế hệ trẻ năng động sáng tạo và luôn khát khao để thực hiện ước mơ, là nơi giúp các bạn trẻ tự tin thể hiện bản thân, kết nối và cùng nhau tỏa sáng. Hai thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi sẽ trở thành “Gương mặt thương hiệu” cho sản phẩm DELL trong năm tiếp theo với nhiều cơ hội đang chờ đón phía trước.

Cuộc thi bắt đầu tuyển sinh trên phạm vi toàn quốc từ ngày 01/03/2018 tới ngày 12/1/2019 với hơn 4000 thí sinh tham gia, qua 4 vòng thi và diễn ra tại 8 khu vực:

-  Khu vực Tây Nam Bộ.

-  Khu vực Đông Nam Bộ.

-  Khu vực Tây Nguyên.

-  Khu vực Nam Trung Bộ.

-  Khu vực Bắc Trung Bộ.

-  Khu vực Duyên Hải Miền Trung.

-  Khu vực Miền Bắc.

-  Khu vực Trung du và miền núi phía Bắc.

Vòng chung kết toàn quốc sẽ diễn ra vào ngày 12/1/2019, gồm 32 thí sinh xuất sắc nhất từ các khu vực tập trung tại thành phố Hồ Chí Minh để tranh tài. Ở phần thi này, thí sinh sẽ biểu diễn trực tiếp trên sân khấu chuyên nghiệp, có sự hỗ trợ của biên đạo, nhiếp ảnh gia và stylist nổi tiếng, mang đến cho thí sinh những phần diễn năng động, tự tin, tỏa sáng. Tham gia cuộc thi này, thí sinh được thể hiện bản thân và có cơ hội nhận được những học bổng có giá trị từ DELL.

 Một số hình ảnh từ cuộc thi:

Vũ Phương

(KHOA DU LỊCH)