Quà Nhập môn của tân sinh viên ngành Trung quốc học

Ngày: 16/10/2021

Với mong muốn các bạn tân sinh viên của Trường Đại học Khoa học có một năm học cát tường với nhiều niềm vui và thành công, sáng ngày 15/10, Bộ môn Trung Quốc học đã tổ chức chương trình “Thầy đồ cho chữ” tại sảnh tầng 1, nhà Hiệu bộ của Trường Đại học Khoa học.

Tham dự chương trình, có sự tham dự của PGS.TS. Phạm Thị Phương Thái – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Cao Duy Trinh – Trưởng Khoa Ngôn ngữ Văn hóa, TS. Lê Thị Ngân – Phó Trưởng Khoa Ngôn ngữ Văn hóa, cùng các giảng viên và các bạn tân sinh viên K19 ngành Trung Quốc học.

Trong chương trình các bạn tân sinh viên của ngành Trung Quốc học nói riêng và sinh viên Trường Đại học khoa học nói chung đã có cơ hội được học hỏi, giao lưu, xin chữ của Thầy đồ. Buổi gặp gỡ cũng là cơ hội đầu tiên để các tân sinh viên giao lưu, gặp gỡ với các giảng viên, sinh viên và cái nhìn khái quát bước đầu về Trường, về Khoa cũng như những vấn đề cơ bản liên quan đến chương trình đào tạo của ngành Trung Quốc học.

Trong khoảng thời gian tuy không nhiều nhưng các tân sinh viên đã có những khoảnh khắc, cảm nhận của mình về ngày đầu tiên bước chân vào ngôi trường mới, môi trường mới với nhiều trải nghiệm thú vị phía trước.

Buổi gặp gỡ diễn ra trong không khí trang trọng, ấm áp báo hiệu một năm học với nhiều khởi sắc. Chúc các bạn nhanh chóng hòa nhập môi trường mới, khởi đầu một chặng đường mới với nhiều trải nghiệm và thành công. Hoạt động này là lời chào mừng chân thành dành cho tân sinh viên đến với “mái nhà chung” ngành Trung Quốc học, Bộ môn Trung Quốc học, Trường Đại học Khoa học.

Một số hình ảnh tại chương trình:

TNUS MEDIA