Khoa Du lịch tổ chức thăm sinh viên đang học tập tại Trung tâm giáo dục quốc phòng

Ngày: 11/10/2018

Thực hiện kế hoạch năm học 2018-2019, nhằm động viên các em sinh viên đang học tập tại Trung tâm giáo dục quốc phòng (TTGDQP), khoa Du lịch tổ chức chương trình “Thăm sinh viên đang học tập tại TTGDQP” vào hồi 16h30 ngày 8/9/2018.

Thành phần buổi gặp mặt gồm có Ban chủ nhiệm khoa, Ban chấp hành liên chi đoàn khoa Du lịch, giáo viên chủ nhiệm lớp, các thầy cô giáo trong khoa và 62 sinh viên lớp Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành K15.

Tại buổi gặp mặt, TS. Phùng Phương Nga – Phó trưởng khoa đã phát biểu suy nghĩ, cảm xúc và động viên tinh thần của các bạn sinh viên, cô cũng hy vọng sinh viên lớp Quản trị dịch vụ Du lịch & Lữ hành K15 không chỉ giỏi kiến thức nghiệp vụ mà còn khỏe mạnh để bảo vệ Tổ quốc.

Thầy cô và các bạn sinh viên đã có những giờ phút trò chuyện vui vẻ, chia sẻ những vấn đề mà sinh viên gặp phải trong quá trình học tập ở TTGDQP, từ đó đưa ra những lời khuyên bổ ích.

Để tạo không khí thoải mái trước khi bước vào kỳ thi giáo dục quốc phòng, thầy cô và các bạn sinh viên đã thể hiện những bài hát tình cảm, những trò chơi hoạt náo vui nhộn, đậm chất du lịch làm vơi bớt đi sự căng thẳng. Ngoài ra, đoàn còn chuẩn bị những phần quà, dù không phải là những món quà to lớn, nhưng đủ để thấy được sự quan tâm của các thầy cô trong khoa và các bạn khác, đặc biệt là tân sinh viên K16 dành cho các anh chị K15.

Đây là một hoạt động ý nghĩa, không những giúp cho sinh viên trong quốc phòng cảm nhận được sự quan tâm của các thầy cô trong khoa, tự tin trong kỳ thi sắp tới mà còn tăng thêm tinh thần đoàn kết, quan tâm sẻ chia với mọi người.

 

Một số hình ảnh buổi gặp mặt:

Sinh viên Quản trị dịch vụ Du lịch và Lữ hành K15 chụp ảnh lưu niệm với thầy cô và các bạn tới thăm.

TS. Phùng Phương Nga – Phó trưởng khoa phát biểu, dặn dò.

Hoạt động hoạt náo, đậm phong cách Du lịch

 

PHÙNG GHẾN- ĐĂNG QUANG

(KHOA DU LỊCH)