Khoa Báo chí - Truyền thông và Văn học tưng bừng chào đón Tân sinh viên K16

Ngày: 10/09/2018

Trong không khí háo hức đầu năm học mới, vào 19h ngày 05/9/2018 tại giảng đường 3B502 - Trường Đại học Khoa học (ĐH Thái Nguyên), Khoa Báo chí - Truyền thông và Văn học đã tổ chức chương trình “Chào tân sinh viên K16” với tên gọi “ Chinh phục ước mơ”. Đây là một chương trình vô cùng độc đáo, thể hiện bản sắc và cá tính sinh viên ngành Báo chí cũng như sự gắn kết, sôi nổi của giảng viên và sinh viên toàn khoa.

 

Ban Giám hiệu, các giảng viên khoa Báo chí – Truyền thông và Văn học chụp ảnh lưu niệm cùng sinh viên và các bậc phụ huynh

Tham dự với chương trình có sự hiện diện của: PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng - Phó Hiệu trưởng nhà trường, PGS.TS. Trịnh Thanh Hải - Chủ tịch Hội đồng trường, Trưởng phòng đào tạo, TS. Chu Thành Huy - Phó Trưởng khoa Du lịch, Ban chủ nhiệm Khoa Báo chí - Truyền thông và Văn học cùng toàn bộ giảng viên, sinh viên trong khoa, các bậc phụ huynh và đặc biệt là các bạn tân sinh viên K16.

 

Tiết mục tam ca mở màn Xinh tươi Việt Nam

 

Tiếng sáo trúc Thanh Phong

 

Tiết mục Bài ca Báo chí trên nền nhạc ca khúc nổi tiếng.

 

“Ánh nắng của anh” được trình bày bởi Triệu Nguyên - Lưu học sinh Trung Quốc.

  

Trong chương trình, PGS. TS. Nguyễn Văn Đăng - Phó Hiệu trưởng nhà trường và TS. Nguyễn Thị Thanh Ngân - Trưởng khoa Báo chí - Truyền thông và Văn học đã gửi lời chúc mừng, động viên và tặng quà tân sinh viên K16.

 

PGS.TS Nguyễn Văn Đăng và  TS.Nguyễn Thị Thanh Ngân trao quà cho tân sinh viên K16.

Gia vi đặc biệt của chương trình “Chào tân sinh viên K16” là tọa đàm với sinh viên tiêu biểu của Khoa và giảng viên trẻ ThS. Đinh Thị Quỳnh Trang trong “Bữa tối vui vẻ” được điều khiển bởi bếp trưởng – ThS. Lê Đình Hải vốn là thầy giáo đầy nhiệt huyết của Khoa. Nội dung tọa đàm giúp tân sinh viên K16 hiểu rõ hơn về Khoa, đặc biệt là định hướng đào tạo gắn chặt lý thuyết với thực hành nhằm nâng cao năng lực, khả năng tác nghiệp của sinh viên sau khi ra trường.    

 

 Tọa đàm “Bữa tối vui vẻ” cùng “bếp trưởng” - MC. Lê Đình Hải

 

Chương trình “ Chinh phục ước mơ” - Chào tân sinh viên K16 của Khoa Báo chí - Truyền thông và Văn học đã khép lại nhưng ấn tượng để lại vô cùng sâu sắc: đó là sự năng động, đoàn kết của sinh viên toàn khoa, là sự tâm huyết và quyết tâm của đội ngũ cán bộ giảng viên hướng đến một năm học mới đầy hứng khởi và thành công.

 

Minh Trâm - Mạnh Vương (Báo chí K13)