KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC NĂM HỌC 2022 - 2023

Ngày: 26/03/2023

Hướng tới kỷ niệm 92 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ( 26/3/1931 - 26/3/2023). Chiều ngày 26/3, tại sân bóng Trường ĐHKH đã diễn ra Lễ khai mạc Giải Bóng đá sinh viên năm 2023.

Đến dự khai mạc có ThS. Nguyễn Thái Sơn - Phó Bí thư phụ trách Đoàn TN; TS. Vũ Tuấn Kiên - Phó BT Đoàn trường; đại diện đơn vị tài trợ thương hiệu Sport Dũng Mạnh, Wika, Phủi Thái Nguyên, Zocker, Nhà hàng Bia Ven hồ cùng lực lượng trọng tài, các cầu thủ và cổ động viên có mặt đông đủ.

Giải bóng đá Truyền thống Trường Đại học Khoa học được tổ chức thường niên nhằm khích lệ phong trào hoạt động giữa các khóa sinh viên, các Khoa/Bộ môn, rèn luyện thể dục thể thao nói chung và bóng đá nói riêng. Qua đó phát hiện chọn lọc những cầu thủ đại diện cho Nhà trường thi đấu các giải trong và ngoài tỉnh.

Phát biểu tại Lễ Khai mạc, ThS. Nguyễn Thái Sơn - Phó Bí thư phụ trách Đoàn đánh giá cao về chất lượng của giải thi đấu năm nay, BTC mong muốn nâng cao chất lượng giải đấu giúp các đội thi đấu có được điều kiện tốt nhất để thi đấu. Ban tổ chức cũng đã nhận được những sự quan tâm, tài trợ của các mạnh thường quân dành cho chương trình. Đồng thời, ThS. Nguyễn Thái Sơn - Phó Bí thư phụ trách Đoàn cũng gửi lời cảm ơn đến các đơn vị tài trợ thương hiệu Sport Dũng Mạnh, Wika, Phủi Thái Nguyên, Zocker, Nhà hàng Bia Ven hồ.

Mở đầu giải đấu là màn tranh tài vô cùng mãn nhãn giữa chi đoàn Du lịch cùng với chi đoàn Luật A. Giải thi đấu năm nay gồm có 15 đội (trong đó có 9 đội nam, 6 đội nữ) đến từ Khoa/Bộ môn. Lịch thi đấu diễn ra từ ngày 26/3 đến hết ngày 6/4/2023.

Một số hình ảnh tại buổi Khai mạc:

TNUS MEDIA

Ảnh,tin: Phương Thuỳ - Minh Đức