Giải bóng chuyền hơi sinh viên ký túc xá Trường Đại học Khoa học năm 2022

Ngày: 26/04/2022

Hướng tới chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập Trường Đại học Khoa học (ĐHKH) (24/10/2002 – 24/10/2022); chào mừng Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và Ngày Quốc tế lao động 01/5; Hưởng ứng phong trào toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại; động viên, khuyến khích sinh viên nâng cao sức khỏe, tăng cường thể chất, xây dựng nếp sống lành mạnh, ngày 24/4, tại Ký túc xá (KTX) Trường ĐHKH đã diễn ra Giải Bóng chuyền hơi lần thứ nhất năm 2022.

 Tham dự lễ khai mạc có sự hiện diện của TS. Phí Đình Khương - Trưởng phòng Công tác Học sinh Sinh viên (CTHSSV), TS. Lê Văn Hiếu- Bí thư Đoàn thanh niên, TS. Phan Thanh Phương – Trưởng phòng Quản trị - Phục vụ, ThS. Ngô Ngọc Linh - Giám đốc Trung tâm Truyền thông, Đối ngoại và Tuyển sinh; các Huấn luyện viên trưởng (thầy Vũ Ngọc Quý, thầy Phạm Hùng, thầy Đoàn Hải Linh) cùng với sự góp mặt của 6 đội bóng (5 đội sinh viên Việt Nam và 1 đội LHS Lào) và đông đảo các cổ động viên.

Giải bóng chuyền hơi sinh viên KTX lần thứ nhất năm 2022 là sân chơi để các sinh viên đang sinh sống trong khu KTX của Nhà trường có cơ hội giao lưu học hỏi và đoàn kết với nhau hơn, tạo điều kiện nâng cao sức khỏe và nâng cao tinh thần văn hóa thể thao của các sinh viên trong ký túc xá nói riêng cũng như các sinh viên trong Trường nói chung ngày càng phát triển .

Các đội tham gia thi đấu hình thức đấu loại trực tiếp. Sau 10 trận thi đấu căng thẳng và quyết liệt với tinh thần thi đấu công bằng, văn minh với sự cổ vũ cuồng nhiệt của tất cả các cổ động viên, giải đấu đã thành công tốt đẹp, kết quả như sau:

Giải Nhất : Đội Sao Hỏa khu nhà K15

Giải Nhì : Đội 20 khu nhà K15

Giải Ba: Đội Men Lá khu nhà K14

Giải Tư: Đội Lưu học sinh Lào

Giải Khuyến khích : Đội Roman và Đại Đế khu nhà K13

Với sự thành công của Giải bóng chuyền hơi sinh viên trong KTX lần thứ nhất năm 2022, chắn chắn sẽ tăng cường tình đoàn kết giữa các bạn sinh viên của Trường Đại học Khoa học; góp phần rèn luyện thể lực, nâng cao thể chất, đồng thời nâng cao tinh thần văn hóa thể dục thể thao cho sinh viên Nhà trường sau những giờ học tập căng thẳng trên giảng đường.

Một số hình ảnh trong giải đấu:

(Nguyễn Đào – Xiayang Siateng , Lớp Văn học K17)