Đội tuyển Futsal TNUS tham gia Giải thể thao sinh viên toàn quốc - 2019 (VUG)

Ngày: 13/03/2019

Ngày 10/3, tại Nhà thi đấu Đại học Sư phạm Thái Nguyên đã diễn ra trận thi đấu thứ 2 của đội tuyển Futsal TNUS trong khuôn khổ Giải thể thao sinh viên toàn quốc năm 2019 (VUG) với bộ môn Futsal.

VUG là giải đấu được tổ chức thường niên với mong muốn tạo ra sân chơi hữu ích cho học sinh, sinh viên trên toàn quốc. VUG 2019 có sự thay đổi lớn nhất trong quy mô tổ chức giải. Với 85 trường, 1,680 vận động viên đến từ 6 tỉnh, thành phố gồm: Thành phố Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Đà Nẵng, thành phố Hải Phòng, thành phố Cần Thơ và tỉnh Thái Nguyên, VUG7 sẽ là 47 ngày tranh tài nảy lửa ở 2 bộ môn quen thuộc là Bóng đá trong nhà (Futsal) và Nhảy đối kháng (Dance Battle).

Trong mùa giải năm nay, trường Đại học Khoa học tham gia với các trận đấu với Đại học Sư phạm (9/3/2019), Đại học Công nghệ Thông tin & Truyền thông (10/3/2019), Đại học Nông lâm (12/3/2019).

Lịch thi đấu bộ môn Futsal của Trường Đại học Khoa học tại VUG - 2019

Trong ngày ra quân thứ 2, Trường Đại học Khoa học giao hữu với Trường Đại học sư phạm diễn ra cực kỳ sôi động, căng thẳng, kịch tính đã khiến người hâm mộ mãn nhãn. Các tuyển thủ cả hai đội đã có những pha đánh bóng cực kỳ đẹp mắt. Một cuộc rượt đuổi tỷ số hấp dẫn đến những giây phút cuối cùng và đội có được niềm vui chiến thắng là Trường Đại học Công nghệ Thông tin & Truyền thông dẫn trước với tỷ số 4-2.

Đội hình ra quân của trường Đại học Khoa học

Đặc biệt, với sự cổ vũ nhiệt tình của đội cổ động gồm thầy cô và các bạn sinh viên, đội tuyển Futsal trường Đại học Khoa học đã làm cho không khí của nhà thi đấu thêm náo nhiệt, tiếp thêm sức mạnh tinh thần thi đấu cho đội nhà

Tham gia giải thi đấu lần này, sinh viên Trường Đại học Khoa học không chỉ được phát triển tài năng chơi bóng đá, mà còn có môi trường để vui chơi lành mạnh, giao lưu bạn bè, giúp cho phong trào bóng đá trong nhà trường phát triển hơn nữa để nuôi dưỡng được niềm đam mê đối với môn thể thao được yêu thích nhất tại Việt Nam.

PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách nhà trường chụp ảnh cùng Ban huấn luyện và đội tuyển Futsal TNUS

Thông qua hoạt động này, lãnh đạo Nhà trường cũng mong muốn giúp cho sinh viên TNUS nâng cao thể chất và làm phong phú thêm đời sống tinh thần, giúp cho các em có được sự hứng khởi trong học tập.

Một số hình ảnh của trận thi đấu:

 

Đình Hải