Đối thoại giữa Ban giám hiệu với sinh viên 03 ngành chất lượng cao Luật, Công nghệ sinh học, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành khóa 18.

Ngày: 10/04/2021

Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên học tập tốt, rèn luyện tốt, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học, sáng 9/4, Trường Đại học Khoa học tổ chức buổi đối thoại giữa Ban Giám hiệu với sinh viên 03 ngành chất lượng cao.

Tham dự buổi đối thoại có PGS.TS Phạm Thị Phương Thái – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Ngô Văn Định – Phó Trưởng Phòng Đào tạo -QLKH&HTQT; TS. Nguyễn Thu Hằng – Trưởng phòng KH-TC; cùng đại diện lãnh đạo các phòng, ban, trung tâm; lãnh đạo các Khoa Luật, Khoa Công nghệ sinh học; khoa Du lịch; giáo viên chủ nhiệm các lớp sinh viên và đông đảo sinh viên khóa 18 của 3 ngành đang tham gia học tập tại trường.

Sau một thời gian triển khai, Hội nghị đã nhận được hơn 20 câu hỏi, ý kiến đề xuất của sinh viên chủ yếu tập trung vào  các vấn đề: Chương trình đào tạo, quản lý đào tạo, giáo trình, môn học và đăng ký học phần; chất lượng đầu ra đối với sinh viên ngành chất lượng cao (chứng chỉ Tiếng Anh ,tin học…. điều kiện để sinh viên tốt nghiệp ra  trường); cơ sở vật chất đáp ứng nhu cầu học tập và nghiên cứu khoa học của sinh viên, việc tham gia hoạt động phong trào Đoàn – Hội, các câu lạc bộ học thuật trong nhà trường….

Tại Hội nghị, lãnh đạo Nhà trường, lãnh đạo các khoa, lãnh đạo các đơn vị trong trường đã lắng nghe và trả lời cụ thể các thắc mắc, cũng như đề xuất của sinh viên trong quá trình tham gia học tập.

Thông qua buổi đối thoại lãnh đạo nhà trường có thể nắm bắt được tình hình thực tế, ý kiến đóng góp, phản hồi của sinh viên qua đó đưa ra được những phương án giải quyết nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên tham gia học tập và rèn luyện… Đây cũng là hoạt động của việc thực hiện quy chế dân chủ cơ sở trong nhà trường, nhằm nắm bắt kịp thời những vướng mắc, khó khăn và những đề xuất của sinh viên trong học tập, rèn luyện và sinh hoạt….

Một số hình ảnh tại hội nghị:

Minh Tuấn - Vi Phương