Chào đón học viên từ Trường Đại học Chính trị, Đài Loan đến nghiên cứu và học tiếng Việt tại Trường Đại học Khoa học

Ngày: 23/09/2019

Từ ngày 28/9/2019 đến ngày 31/12/2019, Trường Đại học Khoa học đón học viên HSU JUN WEN từ Trường Đại học Chính trị, Đài Loan đến thực tập và nghiên cứu khoa học với sự hướng dẫn trực tiếp của PTS. Phạm Thị Phương Thái – Phó Hiệu trưởng.

Trong thời gian thực tập tại Trường, HSU JUN WEN sẽ nghiên cứu về văn hóa và ngôn ngữ của dân tộc Ngái tại tỉnh Thái Nguyên nói riêng và tại Việt Nam nói chung. Bên cạnh thời gian làm việc cùng nhóm nghiên cứu, học viên sẽ được đi thực địa tại một số địa phương của huyện Đồng Hỷ, huyện Đại Từ và các tỉnh lân cận để có thể có những hiểu biết sâu sắc hơn về dân tộc Ngái tại đây.

Trường Đại học Khoa học luôn chào đón và tạo cơ hội tốt nhất cho HSU JUN WEN nói riêng và các bạn sinh viên quốc tế đến Trường học tập cũng như nghiên cứu khoa học. Ngoài thời gian nghiên cứu và học tập, học viên quốc tế sẽ cùng tham gia học tập tiếng Việt và trải nghiệm cuộc sống của một sinh viên quốc tế tại thành phố Thái Nguyên cùng với sinh viên TNUS. Chắc chắc những trải nghiệm tại thành phố Thái Nguyên nói riêng và Việt Nam nói chung sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời và có ý nghĩa trong hành trình học tập và trải nghiệm của các em.

Một số hình ảnh về những ngày đầu thực tập của HSU JUN WEN tại Trường ĐHKH:

HSU JUN WEN tại khu KTX dành cho SV quốc tế của Trường ĐHKH

Gặp mặt với thầy Hiệu trưởng


Học viên HSU JUN WEN trao đổi chuyên môn với PGS.TS. Phạm Thị Phương Thái

Nguyễn Thị Huyền Trang

Phòng KHCN&HTQT