30 bạn sinh viên TNUS nhận học bổng từ Công ty Trách nhiệm hữu hạn Nova Entertainment - Tập đoàn Novaland

Ngày: 10/03/2022

Chiều ngày 9/3, 30 sinh viên là người dân tộc thiểu số đại diện cho các sinh viên Trường Đại học Khoa hoc đã tham gia Giao lưu Ban Tổ chức Cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam năm 2022 và được nhận học bổng do Công ty TNHH Nova Entertainment thuộc Tập đoàn Novaland tài trợ.

Tham dự chương trình, về phía Trường Đại học Khoa học có PGS.TS. Phạm Thị Phương Thái – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Phí Đình Khương – Trưởng phòng Công tác HSSV, ThS. Ngô Ngọc Linh – Giám đốc Trung tâm Truyền thông – Đối ngoại & Tuyển sinh, TS. Lê Văn Hiếu – Bí thư Đoàn thanh niên; Về phía Công ty TNHH Nova Entertainment có sự hiện diện của bà Lê Diễm Ly – Tổng Giám đốc Công ty, ông Lê Thanh Tùng – Giám đốc phụ trách ý tưởng, ông Lê Sỹ Hoàng Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 cùng bà Nguyễn Thị Ngân – Giám đốc Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam, thành viên Ban Cố vấn và Ban Giám khảo Cuộc thi.

Trong khuôn khổ chương trình, đại diện cho Công ty Nova Entertainment, bà Diễm Ly đã trao 30 suất học bổng, trị giá 100 triệu đồng cho các bạn sinh viên Trường Đại học Khoa học là người dân tộc thiểu số vượt khó trong học tập. Hai bên cũng đã giao lưu và trao đổi thông tin về việc tổ chức cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022.

Cũng tại chương trình, ông Lê Sỹ Hoàng -Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 đã giới thiệu về cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam và chia sẻ mong muốn các bạn sinh viên đang học tập tại Trường cùng tham gia ứng tuyển tại cuộc thi nhằm giúp các bạn thể hiện niềm tự hào về bản sắc dân tộc mình, góp phần rèn luyện ý chí vươn lên trong học tập và cuộc sống…

Phát biểu về ý nghĩa của cuộc thi bà Diễm Ly cho biết: “Chúng tôi mong muốn mang đến những sự kiện văn hoá có giá trị lan toả cao, đồng thời vinh danh những nhan sắc hàng đầu Việt Nam và thế giới. Không chỉ là cái đẹp, mà ở đó là những thông điệp nhân văn của các cuộc thi hoa hậu mà Nova Entertainment mong muốn duy trì, phát triển lên tầm cao hơn, với mục tiêu vì một thế giới hoà bình, văn minh và hiện đại hơn”.

Buổi giao lưu gặp gỡ đã tạo ra cơ hội để hai đơn vị cùng nhau thảo luận về những khả năng hợp tác giữa Trường ĐHKH với Công ty TNHH Nova Entertainment nói riêng và Tập đoàn Novaland nói chung, nhằm tiến tới hợp tác lâu dài các chương trình giữa hai bên.

Một số hình ảnh tại buổi giao lưu:

 

TNUS MEDIA