14 thí sinh tỏa sáng trong đêm chung kết Cuộc thi Sinh viên thanh lịch 2023

Ngày: 09/06/2023

Nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới Đại hội đại biểu Hội sinh viên Trường Đại học Khoa học nhiệm kỳ lần thứ VI, Tối 09/06, tại Trung tâm Hội nghị Đại học Thái Nguyên, Trường Đại học Khoa học đã diễn ra đêm Chung kết hội thi "Sinh viên Thanh lịch – Mr & Miss năm 2023", với sự góp mặt của 14 thí sinh xuất sắc nhất, vượt qua hơn 30 đối thủ của vòng sơ khảo để có mặt trong đêm Chung kết.

Hội thi "Sinh viên Thanh lịch năm 2023" được tổ chức với mục đích giúp Đoàn viên - Thanh niên (ĐVTN) nâng cao nhận thức về chính trị, văn hóa, xã hội và tích cực tham gia các hoạt động do Đoàn TN - Hội sinh viên tổ chức, thiết thực góp phần xây dựng nét đẹp người đoàn viên và xây dựng môi trường học đường lành mạnh. Hội thi đã khẳng định là một sân chơi văn hoá trong sáng, lành mạnh để sinh viên Trường Đại học Khoa học khơi dậy và phát huy những khả năng của sinh viên trong hoạt động Văn - Thể - Mỹ, góp phần giáo dục sinh viên phát triển toàn diện.

Ngay từ khi phát động Cuộc thi đã thu hút được đông đảo sinh viên quan tâm, tham gia vòng sơ loại. Ban tổ chức đã chọn ra 14 sinh viên xuất sắc nhất vào vòng chung kết. Với sự cạnh tranh cao, sự đánh giá khách quan, những thí sinh tham gia vòng chung kết thực sự là những sinh viên ưu tú, nổi bật về ngoại hình, tài năng và nhân cách.

Tại đêm chung kết, 14 thí sinh xuất sắc nhất trải qua các phần thi: trình diễn áo dài; trang phục dạ hội. Ban giám khảo đã lựa chọn 06 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng thi ứng xử. Các thí sinh đã tỏa sáng và thể hiện được sự tự tin, trí tuệ, tài năng của bản thân, để lại nhiều ấn tượng và sự yêu mếm của khán giả theo dõi đêm Chung kết.

Với sự làm việc nghiêm túc, công tâm, Ban Giám khảo đã tìm ra các danh hiệu cao nhất của Cuộc thi với ngôi vị Hoa khôi thuộc về thí sinh Đồng Ngọc Linh, sinh viên lớp Báo chí K20 và ngôi vị Nam vương được trao cho thí sinh Lý Hoàng Chung, sinh viên lớp Trung Quốc học K19. Cùng với ngôi vị của quán quân, Ban tổ chức cũng trao 06 giải thưởng cho các thí sinh khác bao gồm: Đại sứ thể thao, Đại sứ trí tuệ, Đại sứ văn hóa, Đại sứ tài năng, Đại sứ nhân ái và Đại sứ truyền thông. 

Một số hình ảnh tại Đêm chung kết cuộc thi:

TNUS MEDIA