Trường Đại học Khoa học trao bằng tốt nghiệp cho hơn 60 sinh viên hệ vừa học vừa làm

Ngày: 17/07/2020

Ngày 16/7, Trường Đại học Khoa học đã tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên tốt nghiệp hệ vừa học vừa làm đợt tháng 7/2020

Tham dự buổi lễ có PGS.TS Trịnh Thanh Hải – Chủ tịch hội đồng trường, TS.Phí Đình Khương – Trưởng phòng Công tác HSSV, đại diện Trung tâm GDTX tỉnh Thái Nguyên bà Ngô Thị Bích Thủy – Phó Giám đốc Trung tâm, Đại diện Trung tâm dạy nghề tỉnh Thái Nguyên ông Bùi Mạnh Cường – Giám đốc Trung tâm.

Tại buổi lễ đã trao bằng cho 63 sinh viên thuộc các ngành Luật (02), Công tác xã hội (05), Khoa học Quản lý (21), Khoa học Thư viện (35). Trong đó, 100% sinh viên đều được nhận bằng loại Khá giỏi, có 6 sinh viên được nhận bằng khen “Sinh viên tốt nghiệp loại giỏi”

Trong quá trình phát triển với vai trò, nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao, cùng với hình thức đào tạo Chính quy, Trường Đại học Khoa học đã sớm triển khai và thực hiện tốt các hình thức đào tạo Vừa làm vừa học, cũng như các chương trình bồi dưỡng, tập huấn ngắn hạn nhằm nâng cao trình độ, cập nhật kiến thức, đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng, linh hoạt của người học, nhưng luôn đảm bảo chất lượng, góp phần quan trọng cho sự phát triển bền vững của vùng.

Trong những năm học vừa qua, Trường Đại học Khoa học liên tục tuyển sinh đại học hệ vừa làm vừa học các ngành: Công tác xã hội, Luật, Khoa học quản lý, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Quản lý Tài nguyên và Môi trường, Tiếng Anh du lịch, Công nghệ Sinh học, Công nghệ kỹ thuật hóa học.

Để đạt được những kết quả học tập trên là cả một quá trình phấn đấu, nỗ lực không ngừng trong học tập và rèn luyện của các bạn sinh viên; sự quan tâm hỗ trợ của gia đình và sự tận tâm của đội ngũ giảng viên, sự tích cực trong quản lý của các Đơn vị liên kết đào tạo. Đồng thời, với kết quả trên cũng đã khẳng định chất lượng đào tạo của Trường Đại học Khoa học đối với hình thức đào tạo của hệ Vừa làm vừa học luôn được đảm bảo và ngày càng hoàn thiện. Sinh viên hoàn thành khóa học, tốt nghiệp ra trường: đã được cung cấp đầy đủ kiến thức, có trình độ tương ứng ở bậc đại học chính quy, sẵn sàng tham gia vào thị trường lao động, góp phần đáp ứng nhu cầu nhân lực của xã hội, tỷ lệ có việc làm luôn đạt cao; nâng cao được chất lượng và hiệu quả công tác.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 Linh Chi – TNUS Media