Trường Đại học Khoa học tổ chức Lễ trao bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ và Khai giảng khóa đào tạo Thạc sĩ 2020 - 2022

Ngày: 15/11/2020

Thực hiện kế hoạch năm học 2020 - 2021, sáng ngày 14/11/2020, Trường Đại học Khoa học long trọng tổ chức Lễ trao bằng Tiến sĩ, Thạc sĩ đợt tháng 11 năm 2020 và Khai giảng khóa đào tạo Thạc sĩ 2020 – 2022.

Tham dự buổi lễ có PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Đại học Khoa học, PGS.TS. Phạm Thị Phương Thái – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS. Ngô Văn Giới – Phụ trách Hội đồng Trường, PGS.TS. Trịnh Thanh Hải – Trưởng phòng Đào tạo QLKH&HTQT, TS. Phí Đình Khương – Trưởng phòng Công tác HSSV, cùng các thầy, cô giáo là giảng viên giảng dạy, hướng dẫn luận văn, luận án và sự có mặt của 01 nghiên cứu sinh (NCS) 93 học viên (HV) cao học, hơn 100 tân HV cao học khóa học năm 2020 – 2022.

Toàn cảnh buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Văn Đăng đã chúc mừng các tân TS, ThS đã vượt qua quãng thời gian học tập nhiều khó khăn, thử thách để hoàn thành khóa học và bày tỏ sự tin tưởng các tân ThS sẽ không ngừng phấn đấu, rèn luyện để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; phấn đấu trở thành những nhà giáo, nhà khoa học trong tương lai giỏi về chuyên môn, có phẩm chất, lý tưởng sống cao đẹp, tiếp tục nuôi dưỡng niềm đam mê khoa học trên con đường phát triển của bản thân.

PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng - Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học phát biểu tại buổi lễ

PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng - Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng các tân TS, ThS

Các chuyên ngành đào tạo TS, ThS của Nhà trường được trao bằng đợt này bao gồm: Đại số và Lý thuyết số, Toán Ứng dụng, Phương pháp Toán sơ cấp; Hóa Dược; Công nghệ Sinh học; Quản lý Tài nguyên Môi trường.

Trong đợt trao bằng đợt này, Trường Đại học Khoa học đã khen thưởng cho 11 cho NCS, HV cao học có thành tích học tập xuất sắc.

PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng trao bằng cho TS Lưu Phương Thảo – Chuyên ngành Đại số và Lý thuyết số

PGS.TS. Phạm Thị Phương Thái trao thưởng cho các NCS, HV cao học có thành tích học tập xuất sắc.

Trong niềm hân hoan, vui mừng của ngày tốt nghiệp, tân ThS. Đỗ Thị Ngọc Quỳnh chuyên ngành Toán Ứng dụng, đại diện cho các tân TS, ThS bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới các thầy, cô giáo Trường Đại học Khoa học đã tận tình dạy bảo, giúp đỡ và luôn đồng hành cùng học viên trong suốt khóa học. Đồng thời hứa sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong công tác, đóng góp tích cực cho sự nghiệp giáo dục của tỉnh Thái Nguyên và khu vực.

Tân ThS. Đỗ Thị Ngọc Quỳnh  đại diện cho các tân TS, ThS bày tỏ lòng tri ân tới các thầy, cô giáo Trường Đại học Khoa học

Cũng trong dịp này, Trường Đại học Khoa học cũng tổ chức Lễ Khai giảng khóa đào tạo Thạc sĩ năm 2020 – 2022 với hơn 100 HV theo đăng ký theo học tại Trường.

Là một trong 7 trường đại học thành viên của Đại học Thái Nguyên, Trường Đại học Khoa học đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo chứng nhận đạt kiểm định quốc gia năm 2017. Sau nhiều năm đào tạo sau đại học, Nhà trường đã cấp bằng TS và ThS cho gần 1.500 NCS và HV cao học. Hiện nay, Trường đang đào tạo 03 chuyên ngành TS, 09 chuyên ngành ThS và 18 ngành bậc đại học với hơn 30 chương trình đào tạo, trong đó có 03 chương trình đào tạo chất lượng (Dịch vụ Pháp lý; Kỹ thuật xét nghiệm Y – Sinh; Quản trị Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng cao cấp), với quy mô đào tạo hiện nay khoảng 6.000 NCS, HV và sinh viên các hệ. Trong đó, có gần 500 HV Sau đại học .

Các giảng viên chụp ảnh lưu niệm cùng các tân TS, ThS

Trong những năm học vừa qua, Nhà trường luôn mở rộng những chương trình đào tạo theo yêu cầu của xã hội, gắn kết với thị trường lao động, không ngừng nâng cao hiệu quả đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ nhằm mục đích đạt được những tiêu chuẩn Sau đại học. Những thành quả của các HV đã khẳng định chất lượng giáo dục của Trường Đại học Khoa học, góp phần quan trọng nâng cao vị thế của Nhà trường.

Là một đơn vị có uy tín trong đào tạo, cùng với sự quan tâm của lãnh đạo Nhà trường, sự tâm huyết của các thầy cô giáo và sự nỗ lực của mỗi cá nhân NCS, HV, hy vọng công tác đào tạo cán bộ có trình độ cao của Trường Đại học Khoa học sẽ đáp ứng nhu cầu nguồn lực chất lượng cao trong và ngoài nước.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Linh Chi - TNUS Media