Sinh viên Trường Đại học Khoa học tham dự chương trình trải nghiệm văn hóa tại Trường Đại học Trường Vinh, Đài Loan

Ngày: 08/07/2019

Vào đúng 15h26’ ngày 07/07/2019 theo giờ Việt Nam, tức khoảng 16h30’ ngày 07/07/2019 theo giờ Đài Loan, 05 sinh viên đến từ nhiều ngành học (Ma Văn Thiên, Nguyễn Trà Giang, Nguyễn Thị Huyền - sinh viên năm thứ ba ngành Tiếng Anh Du lịch; sinh viên Mông Thu Thảo (sinh viên ngành Luật), và Nghiêm Quốc Cường (sinh viên năm thứ nhất ngành Quản trị Dịch vụ Du lịch và Lữ hành) của Trường Đại học Khoa học – Đại học Thái Nguyên đã có mặt tại quốc đảo xinh đẹp Đài Loan để tham gia chương trình trải nghiệm về văn hóa theo lời mời từ Trường Đại học Trường Vinh.

Theo lời mời từ Trường Đại học Trường Vinh, trong thời gian từ ngày 7/7 – 19/7/2019, nhóm sinh viên trường Đại học Khoa học sẽ được tham dự các lớp Tiếng Trung Giao tiếp liên văn hoá, Quản lý giao tiếp. Ngoài ra, sinh viên cũng sẽ được tham gia một số chương trình ngoại khóa như: tham quan Bảo tàng lịch sử Đài Loan tại An Bình, Bảo tàng Chimei, thành phố Đài Trung, thực tế tại công ty ở Cao Hùng. Cũng trong chương trình trải nghiệm, nhóm sinh viên Trường Đại học Khoa học sẽ được tham gia chương trình giao lưu văn hoá Việt Nam - Đài Loan. Và đặc biệt, cuối khoá, các thành viên sẽ thuyết trình về các chủ đề thảo luận trên lớp hoặc các trải nghiệm trong toàn bộ chương trình.

Chương trình là một cơ hội quý giá đối với các sinh viên Trường Đại học Khoa học. Đây sẽ là dịp để sinh viên Trường Đại học Khoa học được trải nghiệm, khám phá, mở mang hiểu biết về văn hóa, ngôn ngữ, rèn luyện thêm kỹ giao tiếp cũng như sự tự tin trong học tập và cuộc sống. Đồng thời,  kết quả tốt đẹp của chuyến đi cũng sẽ mở ra nhiều cơ hội trải nghiệm mới trên xứ đảo thơ mộng này đối với các bạn sinh viên của Trường Đại học Khoa học trong thời gian tiếp theo.

Dưới đây là một số hình ảnh ban đầu của nhóm sinh viên thực hiện chương trình trải nghiệm văn hóa tại Trường Đại học Trường Vinh – Đài Loan.

Uyên Minh