Lễ phát bằng tốt nghiệp Đại học hệ vừa làm vừa học ngành Khoa học thư viện tại Hà Tĩnh năm 2018

Ngày: 26/12/2018

Ngày 30/11/2018, tại Hội trường trung tâm Bồi dưỡng Nghiệp vụ Sư phạm và Giáo dục Thường xuyên tỉnh Hà Tĩnh, Trường Đại học Khoa học phối hợp cùng TTBDNVSP&GDTX tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức trọng thể Lễ phát bằng tốt nghiệp Đại học ngành Khoa học thư viện hệ vừa học vừa làm năm 2018 cho các học viên niên khóa 2016-2018. 

Đến dự buổi lễ có PGS. TS Trịnh Thanh Hải – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, Trưởng phòng đào tạo trường Đại học Khoa học,  Thạc sỹ Nguyễn Huy Thìn - Giám đốc Trung tâm BDNVSP&GDTX, đại diện lãnh đạo các phòng, ban của hai đơn vị cùng các tân cử nhân. 

Sau một thời gian phấn đấu, học tập, tu dưỡng, được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao, đúng hướng của Ban giám hiệu nhà trường, cùng sự giảng dạy nhiệt tình, trách nhiệm và sự động viên kịp thời của các cán bộ, giảng viên của hai đơn vị, các học viên ngành Khoa học thư viện đã hoàn thành tốt khóa học. Báo cáo tổng kết khóa học đã ghi nhận, đánh giá cao sự chuyên cần, nỗ lực học tập, phấn đấu rèn luyện của tất cả học viên trong khóa học; có 03 học viên được tặng Giấy khen của Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học, 23 học viên được cấp bằng tốt nghiệp Đại học. 

Nhân dịp này, để bày tỏ lòng biết ơn của mình đối với nhà trường, các tân cử nhân đã trân trọng kính tặng lãnh đạo hai nhà trường những bó hoa tươi thắm và xin hứa sẽ mang lòng nhiệt tình, tận tụy, trách nhiệm cùng những kiến thức được trang bị đóng góp nhiều hơn nữa trong công cuộc đổi mới giáo dục, xây dựng và phát triển kinh tế, chính trị, văn hóa của tỉnh Hà Tĩnh và khu vực.

Phòng CT HSSV

Một số hình ảnh tại buổi Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp: