Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp hệ vừa làm vừa học ngành Khoa học thư viện tại trung tâm giáo dục thường xuyên tỉnh Quảng Bình

Ngày: 17/12/2018

Ngày 29/11/2018, tại Hội trường TTGDTX tỉnh Quảng Bình, trường Đại học Khoa học đã phối hợp cùng đơn vị liên kết trang trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng Cử nhân cho các học viên theo học hệ VLVH, ngành Khoa học Thư viện.

Đến dự có PGS.TS Trịnh Thanh Hải - Chủ tịch Hội đồng trường, Trưởng phòng Đào tạo trường Đại học Khoa học, thầy Nguyễn Văn Phát - Giám đốc TTGDTX tỉnh Quảng Bình cùng các đồng chí lãnh đạo các Phòng, Khoa của hai đơn vị và các tân cử nhân K1 ngành Khoa học Thư viện hệ VLVH, học tại Quảng Bình.

Thay mặt Ban tổ chức TS Phí Đình Khương - Trưởng phòng Công tác HSSV trường Đại học Khoa học đã công bố quyết định công nhận tốt nghiệp  của Hiệu trưởng trường Đại học Khoa học và báo cáo tổng kết khóa học, theo đó, xếp loại tốt nghiệp có 28 học viên, kết quả đạt loại khá 100% .
Được sự ủy quyền của Hiệu trưởng, PGS. TS Trịnh Thanh Hải đã trao bằng tổt nghiệp và phát biểu chúc mừng các tân cử nhân tham gia trong Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp.

Học viên Cao Thị Thúy Hằng đã đại diện các tân cử nhân phát biểu cảm tưởng cũng như gửi lời cảm ơn chân thành tới các thầy cô và Nhà trường đã giúp các em hoàn thiện kiến thức của mình, để vững bước trên con đường sự nghiệp phục vụ cho bản thân và xã hội. Buổi Lễ kết thúc trong không khí phấn khởi, vui tươi.

Phòng CT HSSV

 

Một số hình ảnh tại buổi Lễ tổng kết và trao bằng tốt nghiệp