Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Đại học chính quy năm 2020

Ngày: 12/10/2020

Sáng ngày 10/10, Trường Đại học Khoa học đã long trọng tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng Cử nhân cho sinh viên khóa 14 hệ Đại học chính quy tốt nghiệp đợt tháng 10 năm 2020.

Tham dự buổi lễ có PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; PGS.TS. Phạm Thị Phương Thái – Phó Hiệu trưởng; PGS.TS. Ngô Văn Giới – Phụ trách Hội đồng Trường; PGS.TS. Trịnh Thanh Hải – Phụ trách phòng Đào tạo, QLKH&HTQT; TS. Lê Thị Ngân – Trưởng phòng Tổng hợp; TS. Nguyễn Minh Tuấn – UV BTV Đảng ủy, Trưởng Khoa KHXH&NV cùng đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm trong toàn trường và sự có mặt đông đảo của hơn 300 tân cử nhân cùng gia đình và bạn bè.

PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng – Hiệu trưởng nhà trường, trao bằng tốt nghiệp Đại học cho sinh viên khóa 14 tốt nghiệp đợt tháng 10 - 2020

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng – Hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng những thành tích mà sinh viên khóa 14 đã đạt được trong suốt quá trình học tập tại Trường. Đồng thời thầy nhắn gửi tới các Tân Cử nhân “Sau khi ra trường, các em vẫn luôn cần thể hiện tinh thần cầu thị, tiếp tục học hỏi và không ngừng rèn luyện vì những điều học được trong nhà trường mới chỉ là những kiến thức cơ bản, nền tảng. Mỗi em phải coi thực tiễn của cuộc sống là một trường học thứ hai để tiếp tục phấn đấu rèn luyện và sẵn sàng thích ứng. Đồng thời, các em hãy tận dụng sự phát triển của khoa học công nghệ để học tập, chia sẻ và kết nối với thế giới”.

Sinh viên Xuất sắc Triệu Nguyệt Thúy tặng hoa tri ân nhà trường

 Đặc biệt, đây là lần đầu tiên Nhà trường có 4 sinh viên tốt nghiệp sớm một năm so với thời gian đào tạo thông thường, bao gồm; 1 sinh viên ngành Quản lý Tài nguyên môi trường, 01 sinh viên ngành Hóa - Dược và 2 sinh viên ngành Luật. Với sự nỗ lực của mình, 04 sinh viên kể trên không chỉ tốt nghiệp sớm mà còn có kết quả học tập rất tốt. (có 01/4 bạn là sinh viên quốc tế, quốc tịch Lào). Kết quả này không chỉ cho thấy sự cố gắng của các bạn sinh viên mà nó còn cho thấy tính linh hoạt trong hoạt động đào tạo của nhà trường nhằm đáp ứng nhu cầu của người học.

 Trong số 391 sinh viên khóa 14 tốt nghiệp và nhận bằng đợt này có 2 sinh viên đạt loại Xuất sắc, 36 sinh viên đạt loại Giỏi và 265 sinh viên đạt loại Khá; có 3 sinh viên tốt nghiệp ngành 02 (tham gia học song song cùng lúc 02 chương trình và tốt nghiệp cả 2 chương trình). Kết quả này không chỉ khẳng định những nỗ lực, cố gắng của các bạn sinh viên mà còn khẳng định sự phát triển mạnh mẽ của Trường Đại học Khoa học.

PGS.TS. Nguyễn Văn Đăng trao bằng tốt nghiệp Đại học cho sinh viên Đinh Thị Hằng

Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, đại diện cho các Tân Cử nhân, sinh viên Đinh Thị Hằng – sinh viên Xuất sắc, ngành Luật, đã phát biểu cảm nhận của mình trong suốt quá trình học tập và rèn luyện tại Trường; đồng thời sinh viên Triệu Nguyệt Thúy – sinh viên Xuất sắc, ngành Luật cũng đại diện các bạn sinh viên khóa 14 gửi tặng bó hoa tươi thắm tri ân Nhà trường cũng như các thầy cô giáo đã tận tâm giảng dạy, giúp đỡ trong suốt 4 năm học tại Trường.

Lễ Bế giảng và trao bằng Đại học chính quy đợt tháng 10 năm 2020 kết thúc trong hân hoan của các tân cử nhân cũng như thầy cô giáo và các bậc phụ huynh. Với tấm bằng đại học và những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm đã tích lũy, mong rằng các bạn tân cử nhân sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường lập nghiệp, đóng góp tích cực cho sự phát triển của quê hương, đất nước.


 

Nguyễn Thương – Báo chí K15