Khoa Khoa học môi trường và trái đất tổ chức lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp của sinh viên K12

Ngày: 21/05/2018

Trong 3 ngày 14, 15, 16 tháng 5 năm 2018, Khoa Khoa học Môi trường và Trái đất, Trường Đại học Khoa học đã tiến hành tổ chức Lễ Bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp cho 33 sinh viên các ngành Địa lý, Khoa học Môi trường, Quản lý tài nguyên và Môi trường K12 (2014-2018). Đây là những sinh viên xuất sắc nhất đại diện cho gần 200 SV khóa 12 của Khoa Môi trường và trái đất.

Lễ bảo vệ Khóa luận đã diễn ra trong không khí khẩn trương, nghiêm túc, khoa học và chân thành đã để lại nhiều cảm xúc trong lòng thầy và trò. 33 đề tài là 33 góc nhìn khác nhau về các vấn đề như phát triển du lịch cộng đồng; ứng dụng than hoạt tính biến tính để xử lý nước ô nhiễm; đánh giá hiện trạng công tác quản lý chất thải; nghiên cứu rủi ro thiên tai và thích ứng với biến đổi khí hậu….

Kết quả 100% khóa luận tốt nghiệp của sinh viên Khoa Khoa học Môi trường và trái đất đạt loại tốt trở lên. Trong đó có khóa luận của SV Phùng Minh Thùy ngành Quản lý tài nguyên và Môi trường; SV Lù Thị Quỳnh của ngành Khoa học Môi trường, SV Nguyễn Thị Thanh của ngành Địa lý là những sinh viên đạt điểm cao nhất của các ngành.

PGS.TS Ngô Văn Giới phát biểu khai mạc trong buổi lễ bảo vệ của SV

 

Lễ Bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp của SV ngành Địa lý

Lễ Bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp của SV ngành Khoa học Môi trường

 

Lễ Bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp của SV ngành Quản lý tài nguyên và Môi trường

ThS. Nguyễn Thu Hường

Khoa Khoa học Môi trường và Trái đất