Hội Cựu chiến binh Trường Đại học Khoa học trao tặng khẩu hiệu tuyên truyền chào năm học mới và hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập Trường

Ngày: 22/08/2022

Được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, nhân dịp chào năm học mới 2022 – 2023, nhằm hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập ngày thành lập Trường Đại học Khoa học, ngày 20/8 vừa qua, Hội cựu chiến binh Trường Đại học Khoa học đã trao tặng gần 20 khẩu hiệu tuyên truyền cho Nhà trường.

Tham dự tại buổi trao tặng, có sự hiện diện ThS. Nguyễn Trường Sơn – Chủ tịch Công đoàn trường, Trưởng phòng Tổng hợp; TS. Văn Hữu Tập – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh; ThS. Nguyễn Thái Sơn – Phó Bí thư Đoàn, Chủ tịch Hội sinh viên Trường, cùng các thành viên trong Hội Cựu chiến binh.

Tại buổi lễ, đại diện cho Hội Cựu chiến binh, TS. Văn Hữu Tập đã tiến hành trao tặng 16 khẩu hiệu được in trên 8 biển hiệu gồm 2 mặt. Các biểu hiệu được lắp đặt tại các vị trí rất dễ quan sát thấy trong khuôn viên Trường. Chủ đề của các khẩu hiệu chủ yếu là những câu châm ngôn nhằm khơi dậy tinh thần sáng tạo, khuyến khích các bạn sinh viên chăm chỉ học tập rèn luyện,…            

Vui mừng đón nhận món quà từ Hội Cựu chiến binh, Nhà trường chân thành cảm ơn những tình cảm trân quý, tấm lòng của các thầy trong Hội đã đồng hành cùng sự phát triển của Nhà trường. Sự quan tâm, ủng hộ của các thầy đã và đang góp một phần công sức xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển đồng thời góp phần tạo nên tinh thần hào hứng, phấn khởi để chào đón năm học mới, cũng như góp thêm vào thành công của Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Trường Đại học Khoa học.

Một số hình ảnh tại buổi trao tặng:

 

Hội Cựu chiến binh – Trường ĐHKH